Gọi mua hàng
02373 588 889
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung Thanh Hóa để được trợ giúp.
I. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành, hoặc được đăng ký bảo hành Điện tử trên hệ thống bảo hành của Hãng và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành, trên hệ thống bảo hành Điện tử của Hãng sản xuất.
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:
| Điện tử | Điện lạnh | Âm thanh | Gia dụng |
| Tivi màn hình LCD, LED | Điều hòa | Home Theater | |
| Tivi màn hình Plasma | Tủ lạnh | Đầu KTS thu tín hiệu vệ tinh | Bình tắm nóng lạnh |
| Máy giặt |
Lò vi sóng trên 30L Lò nướng |
||
| Máy sấy quần áo | Bếp gas âm | ||
| Tủ đông, tủ mát |
Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Samsung Thanh Hóa sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà. Nếu các sản phẩm không phải Hãng Sam sung Kỹ thuật viên sẽ thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.
Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung Thanh Hóa để được phục vụ nhanh chóng hơn.
Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành Thanh Hóa), Samsung Thanh Hóa sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoài tỉnh Thanh Hóa), Quý khách vui lòng:
II. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
III. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc Khách hàng
Địa chỉ: Số 327 Nguyễn Trãi, P Tân sơn, TP Thanh Hóa.
Điện thoại: 02373.588.889
E-mail: samsungthanhhoa@gmail.com